Tận dụng tối đa pho mát halloumi thơm ngon tuyệt vời với bộ sưu tập công thức tuyệt vời của chúng tôi. Công thức nấu ăn Halloumi yêu thích của chúng tôi bao gồm Halloumi nướng, salad halloumi, ý tưởng bắt đầu bữa tiệc tối của halloumi và cách làm một chiếc burger chay rực rỡ với halloumi.
https://www.youtube.com/watch?time_continue=7&v=ZoTbWNLOs7U&feature=emb_logo

Chỉ cần nhớ kiểm tra món ăn của bạn nếu bạn đang phục vụ nó như một lựa chọn ăn chay. Một số món halloumi được làm bằng rennet nên hãy tìm món chay, có rất nhiều loại ngon.

Tuy nhiên, điều đầu tiên trước tiên là: làm thế nào để bạn nấu món Halloumi hoàn hảo?

Cách chiên Halloumi

Cách đơn giản nhất để nấu halloumi là chỉ cần chiên các lát trong chảo chống dính khô. Bạn không cần bất kỳ loại dầu nào và trên thực tế, chiên khô giúp tạo ra một lớp vỏ vàng đẹp mắt bên ngoài pho mát trong khi bên trong sẽ mềm và xốp và sẵn sàng để thêm vào món salad.

Làm thế nào để nướng Halloumi

Halloumi cũng là món nướng tuyệt vời – thêm các lát vào đĩa cách nhiệt và rưới dầu ô liu cùng các loại thảo mộc hoặc gia vị. Sẽ cần khoảng 10-15 phút trong lò 200C / quạt 180C/khí 6. Halloumi hấp thụ hương vị trong khi nướng, vì vậy đây là một cách dễ dàng để tăng thêm vị ngon cho các món ăn của bạn.

Cách nướng Halloumi

Halloumi có thể tổ chức tiệc nướng BBQ rất tốt. Tốt nhất bạn nên thoa một ít dầu lên bên ngoài của halloumi và nấu nhanh qua nhiệt trực tiếp rất nóng để ngăn nó dính vào các thanh. Hãy thử thêm một số gia vị trước khi nướng để có thêm độ ngon.

Thành phần:
2 củ khoai lang vừa, cắt đôi và cắt miếng vừa ăn
1 thìa dầu ô liu nguyên chất
1 thìa cà phê sơn tra
½ chén ô liu kalamata rỗ
2 lá cải xoăn, loại bỏ cuống
3 cành cà chua bi chín
7 ounce phô mai Halloumi, cắt lát

Hướng dẫn:
01. Làm nóng lò ở 400ºF.
02. Cho khoai lang đã nêm vào bát trộn, rưới dầu ô liu lên và rắc thêm cây thù du. Quất để kết hợp, sau đó đặt vào một khay rang lớn và rải trên ô liu.
03. Rang cho đến khi khoai lang bắt đầu mềm, khoảng 20 phút. Thêm cải xoăn, cà chua bi và lát halloumi. Rang cho đến khi cải xoăn cháy và cà chua phồng rộp, thêm 18 đến 20 phút nữa.

Dinh dưỡng:
130 calo
7g chất béo
16g carbs
3g protein
4g đường

Tham khảo: https://www.purewow.com/recipes/sweet-potato-tomato-kale-halloumi-sheet-tray


Please follow and like us:
error0
fb-share-icon20
Tweet 20
fb-share-icon20

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
error

Enjoy this blog? Please spread the word :)