Cách Chữa sỏi thận bằng dầu Ô-liu

Home / CÁCH NGĂN NGỪA BỆNH / Cách Chữa sỏi thận bằng dầu Ô-liu

Sỏi thận là căn bệnh đường tiết niệu được hình thành do quá trình lắng đọng một số chất khoáng có trong nước tiểu tại thận lâu ngày. Căn bệnh này gây ra những cơn đau buốt vùng bụng dưới ở người bệnh, cơn đau có thể lan rộng ra hai bên mạn sườn, sống lưng hoặc kéo xuống vùng dưới đùi, háng, bộ phận sinh dục của người bệnh. Kèm theo đó là những dấu hiệu bất thường khi đi tiểu như: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi hôi. Khi bệnh nặng người bệnh có thể xuất hiện những dấu hiệu như sốt cao, người ớn lạnh, sưng phù, người mệt mỏi, suy nhược.

Sỏi thận tuy chỉ là căn bệnh sỏi tiết niệu nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, người bệnh có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm với sức khỏe người bệnh như: Tắc đường tiểu, nhiễm trùng, suy thận, vỡ thận.

Để điều trị bệnh sỏi thận có rất nhiều phương pháp, tùy thuộc vào kích thước sỏi và thể trạng người bệnh để lựa chọn hướng điều trị phù hợp.  Đối với những trường hợp sỏi nhỏ, người bệnh không cần tiến hành phẫu thuật mà có thể dùng thuốc hoặc các mẹo chữa bệnh sỏi thận trong dân gian để loại bỏ sỏi, dùng dầu oliu trị sỏi thận chính là một trong đó.

Cách chữa sỏi thận bằng dầu ô liu
Để trị sỏi thận với dầu ô liu người bệnh có thể áp dụng 1 trong 2 cách sau:

Cách thứ nhất: Kết hợp dầu ô liu cùng nước cốt chanh,
Trong thành phần của chanh có chữa nhiều axit citric có tác dụng bào mòn và làm tan sỏi hiệu quả, kết hợp cùng dầu ô liu sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ thành ống nước tiểu để hạn chế sự cọ xát của sỏi  trong quá trình chúng di chuyển trong hệ niệu đạo.

Cách dùng: Chuẩn bị 20ml nước cốt chanh, 30ml dầu ô liu, trộn lẫn 2 nguyên liệu sau đó cho vào nồi đun sôi, để nguội rồi sử dụng. Áp dụng hàng ngày sau 10 ngày liên tiếp khi đi tiểu bạn sẽ nhìn thấy những cặn trắng nhỏ cùng nước tiểu thoát ra ngoài, đó chính là những viên sỏi thận được bào mòn nhỏ lại. Áp dụng trong vòng 1 tháng có thể loại bỏ hết sỏi.

Cách thứ hai: Kết hợp dầu ô liu, bia và nước cốt chanh
Nói đến cách chữa sỏi thận bằng dầu ô liu chúng ta không thể không nhắc đến bài thuốc có sự kết hợp của bia và nước cốt chanh. Rất nhiều người bệnh đã áp dụng bài thuốc này để loại bỏ sỏi thận chỉ trong vòng 2 tuần.

Cách thực hiện như sau:
Chuẩn bị 100ml bia, nước cốt chanh và dầu ô liu mỗi thứ 20ml trộn đều sau đó cho vào bình thủy tinh, bảo quản trong ngăn mát để sử dụng trong ngày, chia làm 3 phần uống sau bữa ăn 30 phút. Thực hiện đều đặn sau 2 tuần sẽ thấy kết quả.

Những lưu ý khi sử dụng dầu ô liu chữa sỏi thận

 Cách chữa sỏi thận bằng dầu ô liu tuy đã được nhiều người kiểm chứng và thu được kết quả tuy nhiên tùy vào kích thước sỏi và thể trạng sức khỏe của mỗi người bệnh mà bài thuốc có công hiệu nhanh, chậm khác nhau

 Trong trường hợp sỏi kích thước lớn trên 15mm, người bệnh cần áp dụng các phương pháp điều trị khác để đạt hiệu quả trị bệnh cao nhất, ngăn bệnh biến chứng.

 Không lạm dụng dầu ô liu vì có thể gây ra một số tác dụng phụ đối với sức khỏe.

 Trước và sau khi áp dụng phương pháp trị sỏi thận với dầu ô liu người bệnh nên kiểm tra chính xác kích thước sỏi để đánh giá mức độ hiệu quả của bài thuốc. Nếu không thấy tác dụng cần đổi phương pháp điều trị khác.

 Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, uống đủ nước, không sử dụng rượu, chất kích thích, hạn chế ăn mặn…

Tham khảo: https://chuyenkhoasoithan.com/cach-chua-soi-than-bang-dau-o-liu-dut-diem-khong-lo-tai-phat/

Please follow and like us:
error0
fb-share-icon20
Tweet 20
fb-share-icon20

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
error

Enjoy this blog? Please spread the word :)